Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Share free bộ PSD Typography & Photo Quotes cho Photoshop

Share free bộ PSD Typography & Photo Quotes cho Photoshop

Lời nói đầu về PSD
Đây là bộ Psd Typography & Photo Quotes mà mình rất tâm huyết từ những ngày đầu chập chững học hỏi cho đến tận bây giờ, mình muốn chia sẻ lại để những bạn có đam mê như mình giao lưu học hỏi hoặc bạn có thể tuỳ biến và tạo ra cho mình những bức ảnh Typography & Photo Quotes đẹp mắt. Nếu có chia sẻ lại xin hãy ghi nguồn, xin cảm ơn.

Typography & Photo Quotes là gì ?

Photo Quote – Chữ trên ảnh. Còn được hiểu là cách thể hiện text, trên một bức ảnh (có liên quan) hay nền trống. Với mục đích là muốn truyền đạt nội dung một vấn đề hay một câu nói gì đó lên ảnh.
Typography – nghệ thuật chơi chữ. Ở đây là một lĩnh vực dành cho những ai yêu thích chữ. Thông qua cách thể hiện lối đi, style của các nét chữ. Kèm theo cách sắp xếp chữ từ những font chữ có sẵn. Hoặc cũng có thể tự vẽ bằng tay và đồ lại bằng các phần mềm đồ họa phù hợp.

Thông tin chi tiết và ưu điểm của bộ PSD

Tất cả toàn bộ file mình đã nén lại thành file nén gọn nhẹ. Các bạn hãy tải về giải nén (Extract) ra và sử dụng. Ở một file PSD có rất nhiều file nhỏ trong đó. Thông thường 1 dòng cover là 1 layer hoặc 1 group.
Để sử dụng layer nào các bạn tắt bật các mắt trong layer của file. Mục đích là để tìm xem đâu là dòng text các bạn đang muốn tìm nhé. Khi các bạn tìm được Layer chứa text thì ấn đúp vào ô vuông layer để chỉnh sửa (edit) nhé.
Khi thêm text vào hình thành công khi muốn thu phóng thì các bạn nhớ giữ phím shift. au đó mới kéo để hình không bị méo hay biến dạng. Toàn bộ Typography có dung lượng tầm 2.45Gb. Cho nên mình nén file lại còn khoảng hơn 1Gb để các bạn tiện tải về sử dụng.
  • Dung lượng: 1.18GB cực gọn nhẹ. ( Google drive tốc độ cao)
  • Chất lượng cao Full HD, 4K rõ từng chi tiết.
  • Khoãng 80 file PSD cho các bạn tha hồ tìm hiểu.
  • Tự do thoải mái cho các bạn edit và sáng tạo thêm.
  • Môi trường chuẩn cho một ảnh quote đẹp chuyên nghiệp.
Bên dưới đây là một số hình ảnh tham khảo. Các bạn có thể chèn hình ảnh khác vào và có thể thay đổi tự do theo ý thích nhé. Tất cả phụ thuộc vào độ sáng tạo và ý thích cá nhân của các bạn nhé.
18 12 2017 10 29 29 - Share free bộ PSD Typography & Photo Quotes cho Photoshop
buca - Share free bộ PSD Typography & Photo Quotes cho Photoshop
18 12 2017 10 44 05 - Share free bộ PSD Typography & Photo Quotes cho Photoshop
bu - Share free bộ PSD Typography & Photo Quotes cho Photoshop
bica - Share free bộ PSD Typography & Photo Quotes cho Photoshop

Link Download bộ file PSD Typography & Photo Quotes

Vừa rồi là bài viết Share bộ file PSD Typography & Photo Quotes cực đẹp của mình.
Nếu có bất cứ thắc mắc gì hay không thể tải được tài liệu hãy comment bên dưới. Mình sẽ theo dõi và giúp các bạn khắc phục.
Ngoài ra bạn có thể xem nhiều bài viết khác về các thủ thuật, bảo mật, phần mềm, hay có thể là kiếm tiền online và rất nhiều thứ khác nữa tại: https://anonyviet.com/ – một môi trường miễn phí cho bạn học tập về công nghệ, các thủ thuật, vv… Cung cấp nền tảng kiến thức lớn cho mọi lứa tuổi.


EmoticonEmoticon