Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2018

Share khóa học lập trình C# với Winform trị giá 600K

Share khóa học lập trình C# với Winform trị giá 600K

Đây là khóa học C# mình cảm thấy khá hài lòng. Bởi vì, ngoài lý thuyết ra bạn còn có bài tập thực hành, mình đánh giá cao điều này. Học lý thuyết chỉ là cái nhìn sơ lược, bạn cần thực hành nhiều để nắm bắt rõ hơn về cách sử dụng.
Khóa học này có giá trị đến 600K trên lớp học online. Nhưng tại đây, mình chia sẽ cho bạn hoàn toàn miễn phí. Hi vọng bạn sẽ học tốt và thành công, nếu ai đó có hỏi thì đừng quên AnonyViet là mình vui rồi !!

Sơ lược về ngôn ngữ lập trình C# 

Là một ngôn ngữ lập trình thường được gọi là C Sharp. Được thế giới sử dụng rộng rãi vì nó là ngôn ngữ hiện đại và tổng quát. Có thể biên dịch trên nhiều nền tảng máy tính khác nhau.
Là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng và là một phần của .NET Framework. Có thể tạo ra các chương trình có giao diện đẹp và hiệu quả. Nó là ngôn ngữ lập trình được cấu trúc và dễ học. Tuy nhiên, dễ ở đây là khi bạn chăm chỉ và kiên trì học bạn mới thấy dễ. Nên đừng nản chí khi mới bắt đầu nha.

Giới thiệu về khóa học C#

Khóa học được chia thành 5 phần với các mức độ khác nhau. Giúp bạn tiếp cận được C# từ dễ đến khó. Bạn có thể tự tạo ra được một ứng dụng C# hoàn chỉnh nếu học tốt. Vậy khóa học này có gì thú vị và có đáng để tham gia ?
visual basic 01 - Share khóa học lập trình C# với Winform trị giá 600K
Giảng viên sẽ liên tục tạo điều kiện cho bạn thực hành xen kẻ lý thuyết. Bạn sẽ không ôm mớ lý thuyết khô khan và ghi ra giấy nữa. Nếu bạn đang muốn cải thiện kiến thức về công nghệ .Net để phục vụ cho công việc thì nên tham gia khóa học này.
Hướng dẫn cho bạn sử dụng công cụ Framework mới nhất. Bạn sẽ được dạy cách tự tìm tòi và cập nhật công cụ về sau. Ngoài ra, bạn cũng được tiếp xúc nhiều với các kiến thức lập trình hướng đối tượng trong C#.
Rèn dũa cho bạn kĩ hơn về mặt xử lĩ các vẫn đề chuỗi (String), mảng (Array) và Collections. Giúp bạn sử dụng tốt và thuần thục các control khi thiết kế giao diện Winform. Có thể làm ra giao diện đẹp hơn, hiện đại hơn.
c sharp logo filled - Share khóa học lập trình C# với Winform trị giá 600K
Bồi dưỡng khả năng chạy thử, gỡ lỗi và kiểm tra tính hợp lệ của chương trình. Sâu hơn nữa, bạn được hướng dẫn cách kết nối và tương tác với cơ sở dữ liệu (database) Microsoft SQL Server và triển khai được mô hình đa tầng trong C#.
Cuối cùng, bạn sẽ được chao chuốt kĩ năng kiểm thử. Đóng gói và xuất bản phần mềm một cách chuyên nghiệp và cách làm hài lòng khách hàng.

Tổng hợp mục tiêu đạt được sau khóa học

Một nền tảng kiến thức toàn diện về ngôn ngữ C#.
Hiểu rõ và xây dựng tốt kiến thức đa tầng.
Khả năng phát triển phần mềm tương tác động với cơ sở dữ liệu (database).
Có đủ kiến thức để học tiếp lập trình di động đa nền tảng với Xamarin.

Tải khóa học miễn phí

Như mình nói ở trên, khóa học này được chia thành 5 phần với nguồn kiến thức khổng lồ 7,7 GB. Bạn cần đầu tư sự kiên trì và thời gian nhiều hơn để hoàn thiện các kĩ năng. Khuyến nghị của mình là mỗi ngày nên học 3 – 5 tiếng để có hiệu quả tốt nhất.
Bạn ơi ! thông cảm bỏ qua quảng cáo để ủng hộ Anonyviet nha
Download phần 1
Dung lượng 1.8 GB
Download phần 2
Dung lượng 1.9 GB
Download phần 3
Dung lượng 2.4 GB
Download phần 4
Dung lượng 1.6 GB
Download phần 5
Dung lượng 167MB
Đây là 5 Phần học bạn cần trải qua để đến với thế giới của C#. Nếu bạn đã sẵn sàng, hãy tải về và tận hưởng nào. Nhớ phân bố thời gian học tập và thực hành sao cho hiệu quả nhất nhé.
Like Fanpage hoặc theo dõi website để cập nhật nhanh các bài viết hay !
Nguồn AnonyViet
Chúc các bạn thành công
Lmint.


EmoticonEmoticon