Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2018

Hướng dẫn kiếm tiền bằng cách đào BTC không tốn CPU

Nếu bạn đang có dự định kiếm tiền bằng Bitcoin (BTC) hoặc đang kiếm. Hãy dành chút thời gian để đọc bài viết này. Mình viết với mục đích chia sẽ kiến thức và kinh nghiệm cá nhân. Không có mục đích lừa đảo và nếu bạn thích bài này thì cho mình xin một vé Ref nhé !
Mình sẽ nói một cách khái quát và dễ hiểu nhất cho những ai muốn kiếm tiền qua BTC. Các link mình để ở dưới bài viết là mình đã thử nghiệm và các bạn có thể kiếm tiền Free. Nhưng đổi lại thì bạn phải chăm chỉ và kiên nhẫn hơn một chút.
Còn nếu bạn có định đầu tư thì mình thấy bây giờ không phải là thời điểm thích hợp cho lắm. Vì nó đã đi vào ổn định và giá cả sẽ tăng không nhiều như trước nữa. Cho nên việc đầu tư sẽ không thu lợi nhiều và sẽ khá áp lực vì giá trị quá lớn. Mặc dù vậy nhưng mình vẫn sẽ có bài viết cụ thể cho các bạn muốn đầu tư vào nó ở phần 2.
Mục lục bài viết: [Ẩn]
  • 1 Bitcoin (BTC) là gì ?
  • 2 Cách tạo ví Bitcoin
  • 3 Sau khi đăng nhập vào coinbase
  • 4 Hướng dẫn kiếm tiền miễn phí mà không tốn CPU
  • Bitcoin (BTC) là gì ?

    Là một đơn vị tiền ảo hay còn được gọi là tiền điện tử. Nó được một người Nhật sáng tạo ra để thử nghiệm và nghiêng cứu giao dịch. Giá khởi điểm của Bitcoin rất thấp, vào mấy năm về trước thì chỉ khoảng 0,5$ (10.000vnđ) cho 1 đồng.
    Nhưng hiện tại, đây là đồng tiền ảo có giá trị nhất cao nhất thế giới. Có giá trị lên đến tầm 300 triệu vnđ cho 1BTC (1 đồng bitcoin).
  • Cách tạo ví Bitcoin

    Vì thì sẽ có nhiều loại ví để bạn chọn lựa, nhưng mình không thể nào hướng dẫn hết được. Nên mình sẽ hướng dẫn ví coinbase vì mình thấy nó được dùng rộng rãi và phổ biến nhất. Cách dùng thì cũng không mấy phức tạp đâu, mình sẽ chỉ bạn thật chi tiết.
    Hãy tạo một tài khoản miễn phí tại coinbase.com – trang chủ của ví điện tử này. Ngôn ngữ mặc định là tiếng Pháp và chưa hỗ trợ tiếng Việt. Bạn chịu khó kéo xuống cuối trang (bên góc phải) và chuyển sang tiếng Anh để dùng cho tiện hơn chút.
    Ấn vào Sign Up để tạo tài khoản mới (miễn phí). Sau đó điền đầy đủ thông tin mà trang web yêu cầu. Bao gồm Họ và tên, Mail, Mật khẩu và xác nhận lại mật khẩu lần 2.
  • Cuối cùng là xác nhận Captcha để chắc chắn bạn không phải Robot. Cuối cùng là ấn Create Account để đăng kí.
  • 1 - Hướng dẫn kiếm tiền bằng cách đào BTC không tốn CPU
  • Sau khi ấn Create Account thì sẽ có một thư xác nhận gửi đến địa chỉ Mail bạn đã điền. Hãy mở thư ra và ấn vào Verify Email Address để xác nhận đăng ký.
  • 1 1 - Hướng dẫn kiếm tiền bằng cách đào BTC không tốn CPU
  • Xác nhận xong thì bạn đã có thể sử dụng tài khoản để đăng nhập trên trang chủ coinbase.com và dùng. Bây giờ, hãy đăng nhập vào ví của bạn và bắt đầu nào.
  • Sau khi đăng nhập vào coinbase

    Tại trang Dashboard bạn sẽ thấy toàn bộ số dư các loại tiền của bạn có trên Coinbase. Đồng thời, coinbase cũng sẽ hiện cả tổng số tiền bạn có được quy đổi sang VNĐ theo tỷ giá hiện thời.
    Trong ảnh dưới đây, bên phải sẽ hiển thị tỷ giá hiện tại giữa các loại tiền ảo với VNĐ (vì bạn ở VN nên nó sẽ hiển thị theo tỷ giá tiền VNĐ).
    Bên trái hiển thị số dư các loại tiền bạn có và tổng số tiền được tính ra VNĐ theo tỷ giá hiện thời, ở đây tôi đang có 0 BTC, 5 ETH và 0 LTC. Vậy tổng tài sản của mình được quy đổi sang VNĐ là 26.134.881 VNĐ.
  • 1 2 - Hướng dẫn kiếm tiền bằng cách đào BTC không tốn CPU
  • Cách gửi và nhận Bitcoin, Ethereum và Litecoin vào CoinBase

    Cách nhận tiền
    Nếu cần chuyển BTC từ nơi khác vào Coinbase thì bạn chỉ cần lấy địa chỉ ví của bạn tại Coinbase rồi chuyển. Nếu bạn muốn nhận tiền BTC, ETH hoặc LTC từ ai đó, chẳng hạn như bạn mua và muốn người bán chuyển vào tài khoản Coinbase của bạn.
    Thì bạn chỉ cần cung cấp địa chỉ ví của mình cho người bán để họ chuyển tiền cho bạn thông qua địa chỉ của bạn. Mỗi loại tiền sẽ có một địa chỉ ví riêng, nếu bạn muốn mua BTC thì lấy địa chỉ BTC.
    Để lấy địa chỉ ví thì hãy nhấp vào “Tools” và chọn loại ví (BTC). Địa chỉ ví tương ứng sẽ được hiện ngay bên dưới. Nếu chưa có địa chỉ Ví của tiền ảo nào đó (BTC) thì bạn nhấn vào “Create New Address” để tạo địa chỉ mới cho ví (có thể tạo nhiều địa chỉ).
  • 1 3 - Hướng dẫn kiếm tiền bằng cách đào BTC không tốn CPU
  • Hướng dẫn kiếm tiền miễn phí mà không tốn CPU

    Phần này là phần khá dài và cực hấp dẫn. Mình không thể nói hết tinh hoa của nó ở đây được. Cho nên mình sẽ tích hợp nó vào trang Google Doc. Bạn hãy truy cập link dưới đây để đọc trọn bộ tinh hoa của mình nhé.
  • 04 03 2018 10 32 50 - Hướng dẫn kiếm tiền bằng cách đào BTC không tốn CPU
  • http://vnurl.win/tAjWiasu3
  • Nhớ bỏ qua quảng cáo để ủng hộ mình nha.
    Like Fanpage hoặc theo dõi website để cập nhật nhanh các bài viết hay.
    Chúc bạn thành công


EmoticonEmoticon